Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mẹo chữa trị viêm nhiễm âm đạo tại gia đình không dùng THUỐC

Với bạn gái, mong muốn có được 1 mái ấm mỹ mãn ko phải là điều dễ, ngoại trừ sắc đẹp bảo dưỡng ngày một xinh đẹp hơn, chị em còn học cách đi đứng, nói năng nhẹ nhàng, nấu ăn giỏi… Hàng nghìn vấn đề chị em phụ nữ ta phải bỏ ra công sức tìm kiếm để cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đấy là những bệnh pk luôn luôn "chực chờ" chị em phụ nữ, viêm âm hộ là nguyên cớ gây ra khó chịu ở nhiều chị em, căn bệnh rất dễ bị mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, sợ hãi cũng như e ngại tiếp xúc, làm tình. Do đó muốn giữ một gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm âm hộ nên trị bệnh ngay. Cách chữa viêm vùng kín ở nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, chúng ta có thể tìm hiểu những cách sau:
Dùng lá ổi: Chị em nên lựa các lá ổi không quá già, cũng k non. Ngắt lá rửa sạch sẽ đưa vào nồi chứa nước đun trong tầm nữa tiếng. Lọc lấy nước sử dụng để rửa "vùng kín" tới lúc biểu hiện ở viêm âm hộ hoàn toàn biến mất. Mách nước cho các bạn một phương thức nhỏ, giả dụ gia đình các bạn ở vùng thị thành tìm thấy cây ổi, mọi người có thể đến chợ mua vài quả ổi còn nguyên lá, mang tận dụng những lá ổi để thực hiện mẹo chữa viêm nhiễm vùng kín.
Cây thuốc cao: Thuốc cứu chính là một trong nhiều bài thuốc tự nhiên được vận dụng nhiều. Ngoài tác dụng là bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hiệu quả, ngải cứu còn được biết đến là 1 trong nhiều bài thuốc dân gian chữa trị viêm nhiễm "cô bé" cực hay. Các bạn chỉ cần chuẩn xác 20g thuốc cứu khô đưa vào nồi với 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ tới khi sôi. Dùng nồi nước này xông ở vùng nhiễm ngứa ngáy. Xông chừng 15 phút thì nước thuốc cứu dần nguội trở lại, đem nước này rửa sạch cơ quan bị ngứa ngáy, mỗi ngày rửa 1-2 đợt cũng như làm liên tục trong năm ngày.
Lá trà xanh: Có tác dụng tốt bên trong việc làm đẹp, lá trà xanh là nguyên liệu kháng khuẩn vô cùng tốt. Bởi vậy chị em có thể sử dụng bột lá trà xanh nhằm đắp mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô và làm sạch âm hộ, vết thương. Làm phương thuốc chữa viêm nhiễm vùng kín bằng lá trà giống như lá trầu không các bạn thường gặp hiệu suất rõ ràng.
Giấm táo: Có tác dụng chống nấm Candida Alb tại vùng kín cực kỳ tốt. Trước lúc tắm bạn gái hãy bỏ vào thêm 1 chén giấm táo vào bồn tắm rửa, giấm táo thường làm sạch sẽ âm đạo một cách tự nhiên cũng như điều trị cả chứng viêm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu quả.
Nước muối pha chế thành dung dịch loãng: Vô cùng đơn giản, chị em phụ nữ chỉ cần sử dụng một ít muối pha với nước ấm để vệ sinh vùng kín hàng tuần. Sau lúc rửa âm hộ bằng nước muối loãng các bạn bắt buộc dùng khăn mềm không tẩm mùi, k màu, để lau khô âm đạo. Bạn gái không được sử dụng nhiều lần mẹo này vì tác dụng phụ ở chúng là làm khô khu vực vùng kín, dẫn tới đau rát, chỉ được sử dụng tầm 1lần/ ngày.