Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Có nên mua Máy Laser cũ không? - Tuấn Kiệt CNC

Như chúng ta đã biết thì máy cắt khắc laser thường cho chi phí đầu tư ban đầu khá lớn mà không phải bất cứ một doanh nghiệp sản xuất trong nước nào cũng có khả năng chi trả. Chính vì vậy mới dẫn đến hiện tượng các cá nhân, doanh nghiệp mua lại máy cắt khắc laser cũ đã qua sử dụng. Vậy việc này có nên không hay? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của CNC Tuấn Kiệt để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Để đi đến câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi “ Có nên mua máy cắt khắc laser cũ không?” chúng ta cần phải giải quyết triệt để các vấn để như: chất lượng máy còn tốt không?, kiểu dáng kích thước có ưng ý không?, giá thành của sản phẩm có phù hợp hay không?...

Một số ưu, nhược điểm khi mua máy cắt khắc laser cũ

>> Ưu điểm khi mua máy cắt khắc laser cũ

Vì mua máy cũ nên khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí ban đầu bỏ ra để mua máy, thậm chí có thể tiết kiệm khoảng 60% tổng giá trị mua máy.

Nếu bạn là một người có kinh nghiệm trong việc sử dụng máy cắt khắc laser cnc thì có cơ hội mua được sản phẩm vừa có chất lượng tốt, vừa có mức giá ưu đãi là khá cao.

Có nên mua máy cắt khắc Laser cũ không?

Có nên mua máy cắt khắc Laser cũ không?- 01

>> Nhược điểm khi mua máy cắt khắc cũ

Sẽ thật khó khăn trong việc mua một hệ thống máy cắt laser cũ nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành và đánh giá chất lượng của máy. Nếu thiếu kinh nghiệm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ chi trả một khoản tiền lớn cho một món đồ kém chất lượng, tuổi thọ không cao, làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm từ đó có thể vi phạm hợp đồng vì chất lượng máy cnc không đạt yêu cầu.

Bên cạnh đó, việc mua những chiếc máy cắt khắc laser cnc cũ sẽ đồng nghĩa với việc công suất hoạt động sẽ không được cao như máy mới như vậy sẽ kéo dài hơn thời gian sản xuất nếu sản xuất sản phẩm theo khối lượng lớn, có thể dẫn đến hiện tượng giao hàng trễ hẹn, giao hàng với chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của công ty.

Một số lưu ý khi mua máy cắt khắc laser cũ

>> Không nên mua những loại máy cắt laser cũ có mức giá quá thấp. Đa số các loại máy cắt cnc tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu nên mức giá rất cao nên thật khó để có thể bán một chi tiết máy cũ còn vận hành tốt với mức giá quá thấp, chỉ trừ trường hợp hàng đó không có nguồn gốc rõ ràng hoặc chất lượng không đảm bảo. Bên cạnh đó đặc thù của dòng máy cũ là sẽ không được bảo hành, vì vậy các bạn không nên tham rẻ mà mua phải những loại máy cho chất lượng kém, sau này chi phí  sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm sẽ cao hơn rất nhiều so với những dòng máy có chất lượng tốt.

Có nên mua máy cắt khắc Laser cũ không?

>> Trong quá trình mua hàng nên cân nhắc đến vấn đề kiểu dáng mà công suất làm việc của máy. Bạn nên mua những sản phẩm máy cũ, nhưng nên ưu tiên mua những dòng máy có kiểu dáng mới và hiện đại đồng thời công suất làm việc phải ổn định. Tốt nhất bạn nên thử vận hành sản phẩm để xem nó có phù hợp với chất liệu mặt cắt mà chúng ta yêu cầu hay không.

>> Có thể nói máy cắt laser cũ có một vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư khi tiềm lực kinh tế của doanh nghiệp còn chưa đủ mạnh để mua máy mới. Tuy nhiên để tránh hiện tượng “ tiền mất tật mạng” mua phải hàng kém chất lượng, quý khách nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua hàng.

Trên đây, http://cnctuankiet.com/ đã mang đến cho bạn một số lưu ý khi mua máy cắt khắc laser cnc  cũ. Hi vọng bài viết đã mang đến những thông tin thực sự bổ ích cho khách hàng.