Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Mách bạn cách mặc áo croptop đi biển dễ thương

Vừa nữ tính, gợi cảm lại vừa trẻ trung, năng động, crop top các kiểu áo croptop đẹp xứng đáng trở thành item "đinh" trong tủ đồ của bạn hè này. Vậy bạn đã biết cách thức diện từng kiểu crop top thật đẹp và nổi trội chưa?

Mách bạn cách mặc áo croptop đi biển dễ thương


Trong các ngày hè oi ả như thế này, sau quần shorts thì crop top chính là item "đáng mặc nhất". không chỉ các kiểu quẩn lưng cao đẹp tuyệt đối tha hồ, mát mẻ, kiểu áo dễ thương này còn giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả, trong khoảng chậm tiến độ tạo nên ấn tượng đầy trẻ trung, nữ tính và gợi cảm 1 bí quyết rất vừa phải cho diện mạo của bạn. dù thế, với thể bạn sẽ cảm thấy bối rối lúc đứng trước các dòng crop top khác nhau và không biết mặc chúng ra sao. Sau đây là cẩm nang diện những dòng crop top đa dạng nhất hiện nay dành cho bạn.
Kiểu crop top được biến tấu từ cái tank top này là item kinh điển gắn liền mang cá tính phong cách của các năm 90. tuy nhiên, ví như ngày Đó crop top không tay thường được mix có quần cạp trễ để khoe rốn triệt để thì nay, việc mix cùng quần/váy cạp cao lại được giám định là trendy và tinh tế hơn. Công thức vàng áp dụng cho trường hợp này là khoảng cách giữa gấu áo và nhung kieu ao so mi depcạp quần không vượt quá chiều dài 2 ngón tay. Điều chậm tiến độ với nghĩa là bạn nên chọn quần/váy sở hữu cạp đủ cao để che mệnh chung hẳn rốn.