Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp chữa trị viêm nhiễm âm đạo tại gia đình không cần sử dụng THUỐC

Với bạn gái, mong muốn có được một mái ấm mỹ mãn không phải là vấn đề dễ, bên cạnh sắc đẹp chăm sóc càng ngày càng xinh đẹp hơn, phái nữ còn phải học cách đi, nói năng nhỏ nhẹ, nấu thức ăn giỏi… Hàng nghìn vấn đề bạn gái ta bắt buộc bỏ công lần mò để cho chồng con được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó chính là các bệnh lý phụ khoa luôn luôn "chực chờ" chị em, viêm nhiễm vùng kín chính là nguyên cớ gây ra khó chịu ở rất nhiều chị em, bệnh rất dễ dàng mắc phải, là nỗi ám ảnh, lo lắng cũng như e ngại tiếp xúc, thực hiện chuyện đó. Do đó muốn có 1 mái ấm hạnh phúc thì bệnh viêm nhiễm âm đạo cần điều trị ngay. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không cần thuốc rất dễ dàng, mọi người có thể tham khảo những biện pháp sau đây:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên chọn các lá ổi không già, cũng không được non. Ngắt lá đem rửa sạch đặt vào nồi chứa nước sạch đun ở trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước sử dụng để vệ sinh "vùng kín" tới khi dấu hiệu của viêm âm đạo biến mất. Mách với mọi người một bí quyết nhỏ, nếu nhà bạn tại vùng thành phố tìm thấy lá cây ổi, các bạn có khả năng đến chợ chọn các quả ổi còn giữ nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi nhằm thực hiện bài thuốc chữa trị viêm nhiễm âm đạo.
Cây thuốc cứu: Thuốc cứu chính là 1 trong những mẹo tự nhiên đã được sử dụng rất nhiều. Ngoại trừ vai trò là bài thuốc tự nhiên chữa trị trĩ thành công, thuốc cứu được biết tới là một trong vài bài thuốc dân gian chữa trị viêm nhiễm "cô bé" cực hữu dụng. Mọi người chỉ cần chuẩn xác 20g ngải cứu đã phơi khô đưa vào nồi với 300 ml nước, để lửa nhỏ tới khi sôi. Dùng nồi nước này xông hơi ở vùng nhiễm ngứa. Xông hơi khoảng 15 phút thì nước thuốc cao dần nguội trở lại, đem nước này rửa kĩ bộ phận mắc ngứa ngáy, ngày rửa 1-2 lần cũng như làm liên tục trong vòng năm ngày.
Lá trà: Có tác dụng rất tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà xanh chính là vật liệu kháng sinh cực kỳ hiệu quả. Do vậy các bạn nữ có thể dùng bột lá trà xanh để đắp mặt nạ hạn chế mụn, làm khô cũng như làm sạch âm hộ, vết thương. Thực hiện bí quyết chữa trị viêm âm đạo thông qua lá trà tương tự lá trầu không mọi người sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống nấm Candida Albicans tại vùng kín cực kỳ tốt. Trước khi tắm rửa chị em hãy cho thêm một chén giấm táo vào bồn tắm, giấm táo sẽ làm sạch sẽ âm đạo 1 cách hiệu quả cũng như trị được cả bệnh viêm âm hộ 1 cách an toàn, hiệu quả.
Nước và muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng dễ dàng, các bạn chỉ phải sử dụng 1 ít muối hòa với nước sạch để rửa âm hộ mỗi tuần. Sau khi vệ sinh âm đạo qua nước muối pha loãng chị em phụ nữ phải dùng khăn mềm không tẩm mùi, không có màu, nhằm lau sạch âm đạo. Chị em phụ nữ không được sử dụng thường xuyên bài thuốc này bởi vì tác dụng phụ ở chúng chính là làm khô cơ quan âm đạo, gây nhức nhối, chỉ được dùng khoảng 1lần/ ngày.


http://oppoviet.biz/threads/12577-Cach-tri-benh-viem-nhiem-vung-kin-o-nha-khong-can-su-dung-THUOC.html?p=110232
http://codientu.info/threads/13670-Cach-dieu-tri-viem-vung-kin-o-nha-khong-can-dung-THUOC.html?p=57834
http://yeuchimcanh.com/threads/92553-Phuong-phap-chua-viem-am-dao-tai-gia-dinh-khong-dung-THUOC.html?p=774267